Sáng tạo
Chạy xe trên xa lộ chán lắm. Khi có thể, như khi rảnh rỗi đi chơi, M chọn mấy con lộ nhỏ thông thường, gọi là backroad, để có thể ngắm nhìn nông trại sông suối mà con lộ băng qua hay men theo. Trong những chuyến đi thong dong ấy mình thưởng ngoạn nhiều cái hay ho, ít nhứt thì cũng mở được cửa sổ xe để hóng gió đồng.
Trên xa lộ thì chỉ thấy xe chạy đằng trước đằng sau bên trái bên phải, ồn ào đến nỗi không thể mở hí cửa xe. Nhưng khi thời tiết xấu và cần tiết kiệm thời giờ xăng nhớt phải chạy xa lộ. Cái ưu điểm duy nhứt của xa lộ là có những nhà vệ sinh công cộng dọc đường, gọi là 'rest area', cách khoảng vài mươi cây số, có công viên rộng rãi chung quanh, rất tiện nghỉ ngơi và đi lại cho giãn gân cốt.

Ở một trong những cái rest area đó mình chụp được hình cái xe này. Ở cánh cửa xe còn ghi hàng chữ 'still under construction', còn đang tu bổ. Mình đi vòng vòng cái xe mong làm quen chủ xe, nhưng tiếc là không gặp. Không biết cái xe này chỉ nằm đây làm kiểng hay có thể chạy trên xa lộ? M và mình còn nói chuyện hoài về sự sáng tạo của chủ xe khi chạy tiếp. Không có những chiếc xe mang tính sáng tạo như vậy thì câu chuyện về xe trên xa lộ chỉ có nội dung như vầy: chiếc đó phải đến 60.000 đô, chiếc kia đời tám mươi, chiếc nọ vừa chạy xăng vừa chạy điện ...
Trên xa lộ thì chỉ thấy xe chạy đằng trước đằng sau bên trái bên phải, ồn ào đến nỗi không thể mở hí cửa xe. Nhưng khi thời tiết xấu và cần tiết kiệm thời giờ xăng nhớt phải chạy xa lộ. Cái ưu điểm duy nhứt của xa lộ là có những nhà vệ sinh công cộng dọc đường, gọi là 'rest area', cách khoảng vài mươi cây số, có công viên rộng rãi chung quanh, rất tiện nghỉ ngơi và đi lại cho giãn gân cốt.

Ở một trong những cái rest area đó mình chụp được hình cái xe này. Ở cánh cửa xe còn ghi hàng chữ 'still under construction', còn đang tu bổ. Mình đi vòng vòng cái xe mong làm quen chủ xe, nhưng tiếc là không gặp. Không biết cái xe này chỉ nằm đây làm kiểng hay có thể chạy trên xa lộ? M và mình còn nói chuyện hoài về sự sáng tạo của chủ xe khi chạy tiếp. Không có những chiếc xe mang tính sáng tạo như vậy thì câu chuyện về xe trên xa lộ chỉ có nội dung như vầy: chiếc đó phải đến 60.000 đô, chiếc kia đời tám mươi, chiếc nọ vừa chạy xăng vừa chạy điện ...